Dịch Vụ Bảo Hành

Dịch Vụ Bảo Hành

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Đăng ký bảo hành để nhận được sự chăm sóc tốt nhất

Quý khách thực hiện một trong 2 cách sau:

  • Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 7039 (1000đ / 1 SMS)
    Cú pháp tin nhắn: XT <dấu cách> mã số gửi 7039

Hoặc:

mau tem Nazaro

 1. Thời hạn bảo hành

  • Sản phẩm Nazaro được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng đối với Máy lọc nước và 18 tháng đối với Cây nước nóng lạnh
  • Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành sản phẩm
  • Hết thời hạn bảo hành: Công ty vẫn hỗ trợ việc bảo hành và chỉ tính phí phát sinh khi phải thay thế linh kiện 

2. Điều kiện bảo hành 

a) Bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: NAZARO sẽ bảo hành miễn phí đối với linh kiện Điện, không bảo hành với các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, vỏ tủ và các linh phụ kiện khác
  • Sản phẩm phải còn tem bảo hành và tem chống hàng giả của Nazaro không bị cạo sửa hoặc mất đi

b) Bảo hành tính phí

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành >> Nazaro vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng và tính phí phát sinh hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng

c) Đổi mới sản phẩm:

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành: Nếu lỗi sản phẩm không khắc phục được >> Công ty sẽ có phương án đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
  1. Thời gian thực hiện việc bảo hành
  • Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng: Công ty và hệ thống phân phối sẽ có trách nhiệm khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể cho khách hàng.
  • Trường hợp cần thiết Công ty sẽ cung cấp sản phẩm/ linh kiện tương tự để quý khách sử dụng tạm thời
  1. Địa điểm bảo hành
  • Sản phẩm của Nazaro được bảo hành tận nơi lắp đặt đối với các khu vực có Đại lý phân phối sản phẩm của Nazaro.
  • Đối với khu vực cách xa hệ thống phân phối: Quý khách có thể gọi điện tới đại lý/cửa hàng đã mua sản phẩm hoặc số hotline của Công ty để được hướng dẫn cách xử lý hoặc cách chuyển hàng về địa điểm bảo hành
  • Trong thời gian bảo hành quý khách không phải chi trả bất kỳ chi phí nào như vận chuyển, sửa chữa thay thế

 

  • ĐẶC BIỆT: Công ty có hỗ trợ cho khách hàng dùng thử sản phẩm:

  • Quý khách đến đặt cọc và nhận hàng về dùng thử trong vòng một tuần. Nếu không vừa ý vì lý do nào đó có thể đem đến đổi sản phẩm khác hoặc trả lại
  • Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mà không phải tốn thêm một lệ phí nào cả. Phương châm của chúng tôi là đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn
  • Điện thoại chăm sóc khách hàng – Hotline (024)35 120 999/ 0918 691 998/ 0948 077 555.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ cho Nazaro Việt Nam!